กิจกรรม GSB 8 Biz Connect 2024

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม GSB 8 Biz Connect 2024

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ผู้แทนหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายปรกฤษฎิ์ สายหัสดี กรรมการเลขาธิการ พร้อมด้วย นางสาวอัจฉราลักษณ์ จิรบุญเรือง กรรมการรองเลขาธิการ YEC ร่วมกิจกรรม GSB 8 Biz Connect 2024 ณ ธนาคารออมสิน หน่วยให้บริการถนนห้วยแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

โดย ตามที่ธนาคารออมสินภาค 8 ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน แบ่งปัน ส่งเสริม และขับเคลื่อนศักยภาพของทุกองค์กรในภาคีเครือข่ายให้บรรลุเป้าหมาย โดยมี ธนาคารออมสิน เป็นหน่วยงานภาคีผู้สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาคีในทุกด้าน ภายใต้ บทบาทการเป็นธนาคารออมสินเพื่อสังคม “GSB Social Bank” ที่มุ่งสร้างประโยชน์เชิงบวกให้แก่ลูกค้าประชาชน และสังคมในภาพรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาชิกเครือข่ายพันธมิตร

ทั้งนี้ จึงได้มีการจัด กิจกรรม GSB 8 Biz Connect 2024 ขึ้นซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่อง ที่ดำเนินการจัดมาเป็นครั้งที่ 3 เพื่อเป็นการสรุปผลการดำเนินงานความร่วมมือของหน่วยงานพันธมิตร ประจำปี 2566 และวางแผนการดำเนินงานความร่วมมือของหน่วยงานพันธมิตร ประจำปี 2567 โดยมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือและมีส่วนร่วมในการพัฒนาส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการ เพื่อให้การขับเคลื่อนองค์กรในภาคีเครือข่ายประสบผลสำเร็จไปในทิศทางเดียวกัน

บทความอื่นๆ

อ่านบทความอื่นที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YEC หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีเปิดและปฐมนิเทศ โครงการอบรมเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Young Entrepreneur Chiangmai Chamber of Commerce 2567 รุ่นที่ 12 YECX2 ณ โรงเเรมเเชงกรี-ลา เชียงใหม่

พิธีเปิดและปฐมนิเทศ โครงการอบรมเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YECX2

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีเปิดและปฐมนิเทศ โครงการอบรมเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YECX2 วันท ...
Read More →
หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมการประชุมใหญ่หอการค้าภาค 5 ภาค ประจำปี 2567

ประชุมใหญ่หอการค้าภาค 5 ภาค ประจำปี 2567

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมการประชุมใหญ่หอการค้าภาค 5 ภาค ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 11 – 13 พฤษภา ...
Read More →
กาล่าดินเนอร์ ครบรอบ 40 ปี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่

กาล่าดินเนอร์ ครบรอบ 40 ปี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงาน “กาล่าดินเนอร์ ครบรอบ 40 ปี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่&#82 ...
Read More →